แชร์ 3 หนังสือการตลาด ที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้นำด้านดิจิทัล

  • Home
  • Tools
  • แชร์ 3 หนังสือการตลาด ที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้นำด้านดิจิทัล

แชร์ 3 หนังสือการตลาด ที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้นำด้านดิจิทัล

ในยุคที่การค้นคว้าหาความรู้อย่างสม่ำเสมอ จะทำให้การดำเนินชีวิตของเราเป็นไปอย่างถูกต้องตามหลักการ การอ่านหนังสือก็เช่นกัน ยิ่งเราอ่านมาก เราก็จะรู้มาก หากคุณกำลังทำงานด้านการตลาดออนไลน์ หรือการตลาดยุคดิจิทัล เราขอแนะนำหนังสือ 4 เล่มนี้ รับประกันเลยว่า คุณจะกลายเป็นมือหนึ่งเรื่องการตลาดอย่างแน่นอน

Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย

การใช้โอกาสจากบริบทที่อยู่รอบๆตัวผู้บริโภคแบบ Real-time ในการเพิ่มโอกาสยอดขาย คือเป็นการเสนอสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด ในขณะที่ก็ยังรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคไว้อย่างเต็มที่ โดย Contextual Data ต้องการรู้ว่าผู้บริโภคอยู่ที่ไหน เวลาไหน ใช้อุปกรณ์ใดในการสื่อสาร สภาพอาการ สภาพจราจร เป็นอย่างไร แล้วนะมาวิเคราะห์การตลาดแบบ Customer Centric หรือ การเอาลูกค้ามาเป็นจุดศูนย์กลาง

Personalized Marketing การตลาดแบบรู้ใจ

หนังสือเล่มนี้จะพูดถึงหลักการ วิธีคิด รวมไปถึงตัวอย่างของแบรนด์ต่างๆ ที่ใช้การตลาดแบบรู้ใจแล้วประสบความสำเร็จ ซึ่งการตลาดแบบรู้ใจก็คือ การที่คุณจดจำข้อมูลและความต้องการของผู้บริโภคได้ รู้ว่าผู้บริโภคต้องการหรือไม่ต้องการอะไร สนใจหรือไม่สนใจสิ่งไหน เพื่อการนำเสนอที่ถูกต้องและถูกใจแก่ผู้บริโภค

Data Thinking ทำธุรกิจให้รุ่ง ยอดขายพุ่งด้วย Data

พลังของ Data มีความรุนแรงมากกว่าที่คิด เพราะ Data จะทำให้เรานั้นรู้ว่าลูกค้าของการอะไร จะใช้เครื่องมืออะไรในการทำการตลาด นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังพูดถึง Case study ของแบรนด์ดังระดับโลก กลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์คนไทย เล่มนี้บอกเลยว่าถ้าคุณอ่านและลองทำตาม คุณจะสร้างกำไรได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

ข้อมูลและรูปภาพจาก : Shortcut Publishing

Related Posts

No Product in Cart.